Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

M.U của Van Gaal khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League

Lich bong da - Arsenal đang theo đuổi "Báo đen" đệ nhị; Arsenal đồng ý trả 14 triệu Euro cho Khedira; M.U của Van Gaal khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League; Paul Pogba khiến các đội bóng lớn thất vọng; CR7 không thể lôi cuốn bằng Messi,... là những nội dung chính của điểm tin chiều 22/09.
Arsenal đang theo đuổi "Báo đen" đệ nhị. Theo thông tin trên tờ telefoot, những tuyển trạch viên của Arsenal đang theo dõi sát sao tiền đạo được mệnh danh là Báo đen mới của bóng đá Cameroon Clinton N’Jie sau khi anh có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo tuyển quốc gia vừa qua.

Thi đấu bết bát, Liverpool quyết tạo bom tấn. Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của CLB Real Madrid Karim Benzema ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới sau những thành tích yếu kém từ đầu mùa giải.

Arsenal đồng ý trả 14 triệu Euro cho Khedira. Theo tin từ Caughtoffside, Arsenal sẽ đồng ý chi ra 14 triệu Euro cho Real Madrid để có được tiền vệ Sami Khedira ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Những vấn đề về việc thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự khiến Arsenal đang gấp rút chiêu mộ cầu thủ này.

M.U của Van Gaal khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League. M.U của Van Gaal cũng là Quỷ đỏ có sự khởi đầu kém cỏi nhất trong kỷ nguyên Premier League. Sau 5 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ giành vỏn vẹn 5 điểm, kém hơn 1 điểm so với mùa giải tồi tệ nhất 2004/05. Bên cạnh đó, Van Gaal cũng chính thức giúp đội bóng mới xác lập kỷ lục lần đầu tiên trắng tay tại Premier League dù dẫn trước 2 bàn. Sự khởi đầu của Van Gaal thậm chí còn kém xa so với người tiền nhiệm David Moyes. Bị sa thải và được gắn mác “sự lựa chọn sai lầm” nhưng Moyes vẫn giúp M.U giành 7 điểm sau 5 vòng đấu mùa trước- ket qua bong da. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland cũng mang đến những chiến thắng ấn tượng khác cho Quỷ đỏ ở Champions League (trước Bayer Leverkusen) cũng như cúp Liên đoàn (trước Liverpool).


Diego Costa xuất sắc nhưng vẫn kém Radamel Falcao. Cựu HLV tuyển Anh và CLB Chelsea Glenn Hoddle cho biết Radamel Falcao là siêu tiền đạo trên thế giới ở vị trí của anh mặc dù Diego Costa đã có những màn trình diễn hết sức tuyệt vời trong thời gian qua khi giúp Chelsea bay cao trên BXH Premier League- ty le ca cuoc

Báo giới Anh mỉa mai Van Gaal thua xa Moyes. Ngay sau trận thua tức tưởi trước Leicester City, tờ The Sun đã giật tittle đầy mỉa mai với Van Gaal: “Chi 157 triệu bảng, ông vẫn kém xa cả David Moyes”.

Paul Pogba khiến các đội bóng lớn thất vọng. Nguồn tin trên telefoot cho biết Juventus gần như đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp Paul Pogba và anh sẽ tiếp tục ở lại với Juve thêm 5 năm nữa.

Nemanja Vidic oán trách M.U vô tình. Trong một phát biểu gần đây, Nemanja Vidic cho biết anh đã rời khỏi Man Utd sau khi nhận ra rằng đội bóng không còn muốn giữ lại mình.Theo lời hậu vệ người Serbia, anh đã quyết định rời khỏi đội bóng sau khi không được đề nghị gia hạn hợp đồng. Vidic hiểu rõ rằng anh không phải là một phần trong kế hoạch phát triển của M.U trong mùa bóng năm nay, và do đó anh đã đặt bút ký vào hợp đồng với Inter Milan.

CR7 không thể lôi cuốn bằng Messi. Cựu cầu thủ của Barcelona Gianluca Zambrotta thừa nhận Messi ở đẳng cấp khác xa so với phần còn lại đồng thời cho biết anh thấy hình ảnh Diego Maradona trong Messi. Điều này giúp cho Messi thi đấu cuốn hút hơn so với CR7.


Lampard bị 'đá' khỏi Chelsea. Phản ứng lại những phát biểu được cho là vô cảm của HLV Jose Mourinho với học trò cũ, tiền vệ Frank Lampard, HLV Manuel Pellegrini cho rằng: 'Chelsea đã trả giá cho cách hành xử cạn tàu ráo máng'. Theo đó, ông Pellegrini tiết lộ: “Chính Chelsea đã “đá” không thương tiếc Lampard ra đường, dù cậu ta là huyền thoại của CLB. Lampard rất muốn cống hiến tiếp cho đội bóng cậu ấy yêu thích, nhưng không thể, vì Chelsea không còn cần cậu ta nữa. Nên giờ cậu ta ghi bàn cho Manchester City thì họ cảm thấy khó chịu”.
Xem thêm tại: ket qua bong da u19 chau a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét