Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Roma chơi khó MU vụ Strootman

Lich bong da - Roma chơi khó Mu vụ Strootman; HLV Pellegrini bảo vệ Yaya Toure trước bão chỉ trích; Balotelli bị gọi là “thằng điên”; Chicharito kiếm về “siêu hợp đồng” cho chủ tịch Real; U19 Việt Nam nghỉ tập tránh “bão” chấn thương,… là những nội dung chính của điểm tin chiều 20/09.
Roma chơi khó MU vụ Strootman. AS Roma không hề muốn mất Kevin Strootman, mục tiêu số 1 của M.U vào mùa đông 2015. Tuy nhiên trước sự chèo kéo của Quỷ đỏ, đội bóng Italia sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan này ra đi nhưng với một cái giá cắt cổ là 46 triệu bảng.
Ket qua bong da : HLV Pellegrini bảo vệ Yaya Toure trước bão chỉ trích. Trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea (22g ngày 21-9), HLV Pellegrini đã lên tiếng bảo vệ Yaya Toure sau khi anh bị chỉ trích vì phong độ ở trận Manchester City (M.C) thua Bayern Munich 0-1 tại Champions League giữa tuần qua.
Arsenal vẫn sẽ mua Oezil. HLV Wenger cho biết ông không hề hối tiếc khi mua Oezil và sẽ sẵn sàng thực hiện điều này một lần nữa nếu được trở lại ngày đó.
Balotelli bị gọi là “thằng điên”. Hậu vệ Micah Richards cho biết Mario Balotelli là một người tính khí thất thường đồng thời thừa nhận giữa anh và Balotelli chẳng có mối quan hệ căng thẳng nào như báo chí đưa tin cả.
Chicharito kiếm về “siêu hợp đồng” cho chủ tịch Real. Sau khi đưa Chicharito về Bernabeu, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã kiếm được “siêu hợp đồng” xây dựng ở Mexico. Cụ thể, chỉ sau 2 tuần Chicharito đến Bernabeu, công ty xây dựng của Florentino Perez đã kiếm được hợp đồng trị giá 432 triệu euro để xây dựng 4 thụy điện và cải tạo 5 cái khác ở Mexico.
Milan quyết “sống chết” với Juventus. HLV trưởng CLB AC Milan Inzaghi cảm thấy rất hài lòng với màn khởi đầu hoàn hảo của đội bóng và tin tưởng CLB sẽ tiếp tục thể hiện phong độ đó trước trận đấu gặp Juventus trên sân nhà.
U19 Việt Nam nghỉ tập tránh “bão” chấn thương. Nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến kế hoạch tập luyện của U19 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014 bị ảnh hưởng. Theo đó, những tuyển thủ như Đông Triều, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Tùng…phải tập luyện với giáo án riêng và những bài tập chiến thuật của U19 Việt Nam buộc phải thay đổi do không đủ người.
Daniel Sturridge mang tin vui cho NHM Liverpool. Chính HLV trưởng Brendan Rodgers lên tiếng xác nhận tiền đạo Daniel Sturridge đã gần bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ trở lại ngay trong trận đấu tới của Liverpool gặp người anh em cùng thành phố Everton.
Xem thêm tại: ty le ca cuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét